CIP - (Corperate Identity Package) -
Giải pháp thiết kế toàn diện thương hiệu doanh nghiệp.
Giúp quảng bá thương hiệu doanh nghiệp
tại mọi điểm tiếp xúc. Tạo sự nhất quán trong mọi nỗ lực truyền
thông. Tạo hình ảnh chuyên nghiệp về thương hiệu. Tạo ra sự tin tưởng
và đồng lòng của nhân viên, đối tác, cổ đông. Tăng hiệu quả kinh doanh:
Bán được sản phẩm với giá tốt hơn, dễ dàng vì có hình ảnh tốt hơn tạo niềm tin
cho khách hàng về chất lượng, uy tín. Tăng sự trung thành với thương hiệu.
CIP bao gồm: các ấn phẩm quảng cáo như
Logo, poster, brochure, leaflet, banner, streamer, letter, guidebook, Name
Tags, Name card box, Mediabackup, Folder, Flag, coaster and glass, DVD &
Cover DVD……được tập hợp từ những ý tưởng sáng tạo để thể hiện định vị thương hiệu
bạn.
Cốt lõi của một Hệ thống nhận diện Thương hiệu là tính nhất quán, trong đó Biểu trưng là xuất phát điểm của Hệ thống
nhận diện Thương hiệu. Thông qua nó, người tiêu dùng sẽ dễ dàng nhận biết sản
phẩm hay các yếu tố nhận dạng hữu hình của thương hiệu. Như vậy, một Biểu trưng
thương hiệu là khơi nguồn của mọi cảm xúc thương hiệu tác động đến người tiêu
dùng.
Một Hệ thống nhận diện Thương hiệu tốt
phải thể hiện sự khác biệt một cách rõ ràng với những Thương hiệu khác. Sự khác
biệt càng rõ ràng thì nhận thức càng cao và thông qua nó người tiêu dùng có sự
liên tưởng tức thì đến Thương hiệu. Hệ thống nhận diện Thương hiệu được xây dựng
dựa trên những yếu tố thiết kế đồ họa, từ thiết kế logo, Card, Phong bì, giấy
tiêu đề và xây dựng website những thiết kế đều làm nên sự khác biệt rõ ràng nhất.
Không phải tự nhiên mà những Thương hiệu
lớn trên thế giới đều đem lại giá trị lên đến hàng chục tỷ đô la, nó liên tục
xuất hiện trên những tạp chí thương mại và trở thành những bài học xây dựng
Thương hiệu đắt giá. Trong khi Thương hiệu được định giá lên đến hàng tỷ đô la
thì có một thực tế mà chúng ta phải thừa nhận là Hệ thống nhận diện Thương hiệu
là một tài sản nội tại của Thương hiệu, nó góp một phần quan trọng cho cái giá
trị tài chính mà Thương hiệu đạt được.