Thiết Kế Quảng Cáo

Là một sản phẩm mang thông điệp quảng cáo cho các mặt hàng ngành công thương nghiệp của một tổ chức, cá nhân, công ty, cơ sở sản xuất nào đó.

Vị trí trình bày của Poster thường là những nơi công cộng và đối tượng thưởng thức là công chúng mọi tầng lớp trong xã hội nên thông tin của Poster dù được phản ánh trực tiếp hay gián tiếp đều phải súc tích, đơn giản, dễ dàng nhận biết ghi nhớ và mang tính đại chúng cao nhất.


 Ngày nay, Poster quảng cáo thường được in với diện tích lớn, được thiết kế đa dạng về màu sắc, ngôn ngữ tạo hình, phong phú về hình thức bố cục, tùy theo ý tưởng của nhà thiết kế vào từng loại sản phẩm hay sự kiện.

Chức năng chính của Poster là thông qua diện tích thiết kế phải truyền đạt đến người xem:
- Thông điệp mang ý nghĩa liên quan đến nội dung sản phẩm hay sự kiện.
- Thông điệp đó được truyền đạt thông qua hình ảnh, nội dung câu chữ biên tập, màu sắc hay qua các ý nghĩa ẩn dụ bên trong.






Quảng cáo ngoài trời:

Quảng cáo ngoài trời ngày nay không chỉ là những tấm biển khổng lồ mang hình ảnh, thông điệp của sản phẩm và dịch vụ. Các chuyên gia cho rằng ngoài việc tạo cảnh quan mới chung quanh con người, quảng cáo ngoài trời cần ứng dụng công nghệ mang tính tương tác, để tạo sinh khí cho thông điệp quảng cáo và kết nối tình cảm với người tiêu dùng.

Ở Bangkok, Thái Lan, bia Heineken từng thực hiện một quảng cáo ngoài trời khá độc đáo. Trên tấm panô rộng cả trăm mét vuông, người ta khoét một lỗ khổng lồ mang hình chai bia, như có ai đó đã giật chai bia ra khỏi tấm panô này vậy. Cạnh đó là câu khẩu hiệu quen thuộc: “Chỉ có thể là Heineken”. Lỗ thủng này sau đó đã được “vá lại” với hình mẫu chai bia Heineken.

Tại Đức, tập đoàn Volkswagen mới đây đã triển khai một chiến dịch quảng cáo ngoài trời mới lạ: đặt poster đục chữ ngược. Các tấm poster này không được dựng thẳng đứng như bình thường mà được treo gần như song song với mặt đất. Ánh sáng mặt trời sẽ chiếu qua dòng chữ đục rỗng trên tấm poster xuống mặt đường phía dưới, truyền thông điệp quảng cáo một mẫu xe mui trần của Volkswagen đến người đi đường.

Công ty chuyên cung cấp dịch vụ Quảng cáo qua các Pa-nô Quảng cáo, bảng hiệu, hộp đèn, Quảng cáo trên xe bus, tại trạm xe bus, băng-rôn, banner, …


Những tấm biển quảng cáo sáng tạo (tham khảo)

Tạp chí online của Mỹ Boredpanda sưu tầm và cho đăng tải bộ sưu tập biển hiệu quảng cáo cực kỳ độc đáo.
Những tấm biển quáng cáo này sáng tạo đến mức khiến người khác khi nhìn vào đều phải bật cười.



Tấm biển ở New Zealan



Tại Anh.




Quảng cáo cực "hot" của hãng đồ lót Calvin Klein ở Hàn Quốc.
 Thế này thì ai cũng mong trời mưa để được "chiêm ngưỡng".





<== Quảng cáo công dụng của máy cạo râu.







<==Quảng cáo của hãng Panasonic tại Indonesia.





"Khỏe như lực sĩ" - đó chính là thông điệp mà phòng tập Gym Powerhouse ở USA muốn gửi đến.



Quảng cáo vô cùng sáng tạo và thông minh của hãng nhuộm tóc Koleston.
Bạn sẽ có được màu tóc tự nhiên nếu sử dụng Koleston.



Nghiên cứu thị trường:

Các số liệu về thị trường là cơ sở chính để phân tích và từ đó đưa ra các quyết định kinh doanh cũng như quảng cáo tiếp thị.

Các dịch vụ chính của Công ty bao gồm: Nghiên cứu tâm lý mua hàng, thói quen mua hàng - Tìm hiểu những mong muốn tiềm ẩn của người tiêu dùng về một loại sản phẩm - Thu thập và cung cấp các số liệu về thị trường, thị phần, mức độ nhận biết, đối thủ cạnh tranh,...